Số lượng: 01.
Mô tả công việc:
- Trực tổng đài.
- Theo dõi chấm công, theo dõi văn thư (thư từ, văn bản, công văn đi – đến).
- Nhập và theo dõi thông tin báo cáo phát hành.
- Hỗ trợ chi nhánh in và trình ký văn bản.
- Hỗ trợ công việc hành chánh khác khi cần thiết.
Đối tượng và tiêu chuẩn tuyển dụng:
- Đối tượng : Nữ.
- Điều kiện tuyển dụng: Tốt nghiệp trung cấp , cao đẳng hoặc Đại học .
- Mức lương khởi điểm : 6,5 đến 7,0 triệu = 85% lương chính thức ( trong 2 tháng thử việc)
- Sau khi được tuyển chính thức mức lương sẽ được tăng lên.
Điều kiện làm việc:
- Làm việc từ thứ Hai – thứ Sáu ( làm thêm ngày nghỉ thứ Bảy và Chủ Nhật khi có yêu cầu đột xuất ).
- Thời gian làm việc: theo giờ hành chính.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Hồ sơ:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch (xác nhận của chính quyền địa phương).
- Chứng chỉ/ bằng cấp (công chứng).
- Chứng minh nhân dân (công chứng).
- Giấy chứng nhận sức khỏe có giá trị không quá 6 tháng.
Thời gian tuyển dụng: từ 25/6/2024 đến 25/7/2024
Hồ sơ dự tuyển: Gửi file scan vào địa chỉ email: tuyendung@aisc.com.vn
(Tiêu đề email: “Họ & tên – Ứng tuyển Tiếp tân – 2024”)
Mọi thắc mắc về nộp hồ sơ vui lòng liên hệ: Bộ phận nhân sự 028 3832 9129 – Ext: 13 ( Ms. Thúy ) để được hướng dẫn.